Nhập số điện thoại cần khôi phục mật khẩu.
1. Giới thiệu dịch vụ
- Tên dịch vụ: V-SKY (V-Sky)
- Mô tả chung: Dịch vụ V-Sky là dịch vụ tổng hợp các video danh lam thắng cảnh trên mọi miền đất nước, đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm mới mẻ đầy thú vị về quê hương đất nước con người Việt Nam.
- Dịch vụ được triển khai trên các nền tảng: Wapsite, SMS.
- Đầu số dịch vụ: 9525
- Wapsite dịch vụ: http://vsky.vn
- Dịch vụ mang thương hiệu: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hoa Vĩ.
2. Nội dung dịch vụ
- Dịch vụ V-Sky cung cấp các video giới thiệu về cảnh đẹp trên mọi vùng miền của đất nước, đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm mới mẻ đầy thú vị về quê hương đất nước con người Việt Nam.
3. Tính năng của dịch vụ
- Đăng ký/hủy dịch vụ qua SMS/Wap.
- Sử dụng các tính năng bổ trợ trên wap/website.
4. Đối tượng và điều kiện sử dụng:
- Đối tượng sử dụng: Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone.
- Điều kiện sử dụng dịch vụ:
+ Thuê bao sử dụng máy điện thoại có hỗ trợ tính năng GPRS/EDGE/3G/4G hoặc có kết nối internet;
+ Thuê bao đang trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G/4G của mạng VinaPhone hoặc có kết nối internet khác.
I. KỊCH BẢN TÍNH CƯỚC VÀ QUY TRÌNH GIA HẠN
1. Nội dung và giá cước:
STT |
Gói dịch vụ |
Số dư tài khoản chính (TKC) |
Mức trừ cước
|
Chu kỳ |
Quyền lợi Khách hàng |
1 |
Gói Ngày |
TKC ≥ 3.000 đồng |
3.000đ/ngày |
Ngày |
Trải nghiệm toàn bộ nội dung gói trong 01 ngày. |
2.000 đồng < TKC < 3.000 đồng |
2.000đ/ ngày |
Trải nghiệm tối đa 05 video trong 01 ngày. |
|||
2 |
Gói Tuần |
15.000 đồng |
Tuần |
Trải nghiệm toàn bộ nội dung gói trong 01 tuần. |
|
3 |
Gói Tháng |
40.000 đồng |
Tháng |
Trải nghiệm toàn bộ nội dung gói trong 01 tháng. |
|
4 |
Cước SMS gửi đầu số |
Miễn phí |
|||
5 |
Cước data |
Miễn phí |
Lưu ý: Khách hàng chỉ có thể đăng ký 1 trong 3 gói cước thuê bao ngày, tuần, tháng tại cùng 1 thời điểm.
- Toàn bộ cước của dịch vụ sẽ được ghi vào hóa đơn cước tháng (đối với thuê bao trả sau) và trừ vào tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước).
- Toàn bộ giá cước trên đã bao gồm VAT.
2. Nguyên tắc tính cước thuê bao:
+ Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng vào lúc 00h00’ hàng ngày. Trong trường hợp thuê bao hủy dịch vụ, mà tại thời điểm khách hàng hủy dịch vụ vẫn chưa hết hiệu lực của gói cước thì coi như gói cước đó đã hết hiệu lực, xóa cước của khách hàng và tính cước của khách hàng ngay sau khi đăng ký lại.
+ Các cước phí khác: Được trừ ngay khi khách hàng sử dụng.
+ Hiệu lực của gói cước thuê bao ngày: Gói cước có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày đăng ký/gia hạn (Ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 01/01/2023 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 01/01/2023 đến 23h59’59” ngày 01/01/2023 …).
+ Hiệu lực của gói cước thuê bao tuần: Gói cước có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của tuần đăng ký/gia hạn (Ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 01/01/2023 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 01/01/2023 đến 23h59’59” ngày 07/01/2023 …).
+ Hiệu lực của gói cước thuê bao tháng: Gói cước có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và có hiệu lực trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký/gia hạn thành công (Ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 01/05/2023 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 01/05/2023 đến 23h59’59” ngày 30/05/2023).
+ Miễn phí ngày đầu cước thuê bao đối với các thuê bao đăng ký mới lần đầu hoặc thuê bao đăng ký lại sau thời gian 90 ngày kể từ ngày đăng ký gần nhất. Kết thúc thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ được tính cước thuê bao bình thường nếu thuê bao không thực hiện hủy dịch vụ trong thời gian được miễn cước. Chính sách Miễn phí trên áp dụng với tất cả các gói cước của dịch vụ.
3. Gia hạn gói cước thuê bao:
- Sau khi hết hiệu lực, gói cước sẽ được gia hạn vào ngày đầu tiên của chu kỳ tiếp theo nếu khách hàng không hủy dịch vụ:
+ Gói cước chu kỳ Ngày: Sau khi hết hiệu lực trong vòng 01 ngày kể từ thời điểm khách hàng đăng ký sử dụng gói dịch vụ, gói cước sẽ được gia hạn vào ngày tiếp theo. Ví dụ: khách hàng đăng ký vào ngày 01/01/2023 thì gói cước sẽ được gia hạn vào ngày 02/01/2023.
+ Gói cước chu kỳ Tuần: Sau khi hết hiệu lực trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm khách hàng đăng ký sử dụng gói dịch vụ, gói cước sẽ được gia hạn vào ngày tiếp theo. Ví dụ: khách hàng đăng ký vào ngày 01/01/2023 thì gói cước sẽ được gia hạn vào ngày 08/01/2023.
+ Gói cước chu kỳ Tháng: Sau khi hết hiệu lực trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm khách hàng đăng ký sử dụng gói dịch vụ, gói cước sẽ được gia hạn vào ngày tiếp theo. Ví dụ: khách hàng đăng ký vào ngày 01/01/2023 thì gói cước sẽ được gia hạn vào ngày 31/01/2023.
+ Tại thời điểm gia hạn theo kịch bản hiện hành của dịch vụ, hệ thống áp dụng nguyên tắc trừ cước bậc thang theo như mục II.1.
+ Nếu trừ cước dịch vụ không thành công: thuê bao sẽ không xem được bất kỳ nội dung nào và thực hiện trừ tiền lại (retry) theo quy định của hệ thống.
+ Trong thời gian gia hạn, gói dịch vụ không có hiệu lực.
- Thời gian hiệu lực của chu kỳ mới được tính từ ngày trừ được cước.
II. KỊCH BẢN ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG DỊCH VỤ:
1. Cú pháp gửi qua kênh SMS:
STT |
Gói cước |
Cú pháp đăng ký |
Cú pháp hủy |
Đầu số dịch vụ |
1 |
Ngày |
DK |
HUY 1 |
9525 |
2 |
Tuần |
DKT, Y T |
HUY T |
|
3 |
Tháng |
DKM, Y M |
HUY M |
|
4 |
Hướng dẫn |
TG |
||
5 |
Lấy mật khẩu |
KT |
||
6 |
Từ chối nhận tin quảng cáo |
TC |
||
7 |
Nhận tin quảng cáo |
QC |
2. Kịch bản đăng ký/hủy qua SMS:
2.1. Đăng ký quaSMS
- Bước 1: Khách hàng soạn tin đăng ký dịch vụ theo đúng cú pháp gửi đầu số dịch vụ:
[Cú pháp đăng ký] gửi 9525
- Bước 2: Nếu khách hàng đăng ký thành công thì hệ thống gửi tin nhắn thông báo thành công và gửi thông tin website/wapsite dịch vụ. Khách hàng truy nhập website/wapsite để bắt đầu thưởng thức các content phong phú của dịch vụ.
- Nếu đăng ký không thành công do tài khoản không đủ/ sai cú pháp... hệ thống sẽ trả về SMS thông báo cụ thể cho từng trường hợp.
2.2. Huỷ quaSMS
- Bước 1: Thuê bao soạn tin hủy dịch vụ theo đúng cú pháp gửi đầu số dịch vụ:
[Cú pháp hủy] gửi 9525
- Bước 2: Nếu thuê bao hủy dịch vụ thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo kết quả giao dịch.
3. Kịch bản đăng ký/hủy dịch vụ trên Website/Wapsite dịch vụ:
a) Tìm hiểu dịch vụ qua kênh web/wapsite:
- Thuê bao truy cập địa chỉ web/wapsite: http://vsky.vn
- Thuê bao vào Menu để tìm hiểu các gói cước hiện có của dịch vụ.
b) Đăng ký gói cước dịch vụ
- Đối với thuê bao sử dụng GPRS/EDGE/3G/4G của Vinaphone: Hệ thống nhận diện thuê bao của khách hàng.
+ Bước 1: Khách hàng vào menu chọn “Đăng ký/Hủy dịch vụ” và nhấn nút “Đăng ký” tương ứng với gói cước muốn đăng ký;
+ Bước 2: Wapsite dịch vụ tích hợp điều hướng khách hàng sang Unify Portal để thực hiện đăng ký dịch vụ;
+ Bước 3: Khách hàng chọn “Đồng ý” à Hệ thống điều hướng sang màn hình gửi SMS của thiết bị di động và được điền sẵn đầu số dịch vụ và cú pháp xác nhận đăng ký theo mục III.1 gửi 9525;
+ Bước 4: Khách hàng bấm gửi tin nhắn. Hệ thống gửi MT thông báo đăng ký thành công gói cước.
- Đối với khách hàng sử dụng Wifi
· Khách hàng sử dụng thiết bị di động
+ Bước 1: Khách hàng click vào “Đăng ký” trên giao diện wap;
+ Bước 2: Wapsite dịch vụ tích hợp điều hướng khách hàng sang Unify Portal để thực hiện đăng ký dịch vụ;
+ Bước 3: Khách hàng nhập số thuê bao và chọn “Đồng ý”;
+ Bước 4: Hệ thống điều hướng sang màn hình gửi SMS của thiết bị di động và được điền sẵn đầu số dịch vụ và cú pháp xác nhận đăng ký theo mục III.1 gửi 9525;
+ Bước 5: Khách hàng bấm gửi tin nhắn. Hệ thống gửi MT thông báo đăng ký thành công gói cước.
· Khách hàng sử dụng máy tính/laptop:
+ Bước 1: Khách hàng click vào “Đăng ký” trên giao diện wap.
+ Bước 2: Khách hàng chọn gói cước muốn đăng kí à Giao diện Unify Portal hiển thị thông tin hướng dẫn cú pháp đăng ký gói cước dịch vụ.
+ Bước 3: Thuê bao sử dụng điện thoại soạn tin nhắn theo cú pháp được hướng dẫn trong popup và gửi đầu số 9525 để đăng ký gói cước. Hệ thống gửi MT thông báo đăng ký thành công gói cước cho thuê bao.
c) Hủy gói cước dịch vụ
· Đối với thuê bao sử dụng GPRS/EDGE/3G:
- Bước 1: Khách hàng click vào mục “Tài khoản/Thông tin tài khoản/Hủy dịch vụ” trên giao diện wapsite dịch vụ.
- Bước 2: Wapsite dịch vụ tích hợp điều hướng khách hàng sang Unify Portal để thực hiện hủy dịch vụ.
- Bước 3: Khách hàng chọn “Đồng ý” à Hệ thống thực hiện Huỷ dịch vụ kịch bản trên Unify Portal.
· Đối với thuê bao sử dụng wifi:
- Bước 1: Khách hàng click vào mục “Tài khoản/Thông tin tài khoản/Hủy dịch vụ” trên giao diện wapsite dịch vụ.
- Bước 2: Wapsite dịch vụ tích hợp điều hướng khách hàng sang Unify Portal để thực hiện hủy dịch vụ à Giao diện hiển thị hướng dẫn khách hàng hủy gói cước theo cú pháp hủy gửi đầu số 9525.
- Bước 3: Khách hàng sử dụng điện thoại soạn tin nhắn hủy theo cú pháp trong hướng dẫn.
III. KỊCH BẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ:
Kịch bản sử dụng dịch vụ qua website/wapsite
- Khách hàng truy cập wapsite/website dịch vụ tại http://vsky.vn
- Khách hàng sử dụng 3G/4G của VinaPhone, hệ thống sẽ tự động nhận diện thuê bao và khách hàng có thể sử dụng nội dung gói cước.
- Khách hàng sử dụng Wifi, khách hàng cần nhập số điện thoại hoặc mật khẩu đã được gửi vào tin nhắn trước đó để đăng nhập sử dụng dịch vụ.
IV. QUY ĐỊNH VỀ NHẮN TIN THÔNG BÁO ĐỊNH KỲ
- Thuê bao trừ cước thành công sẽ nhận được bản tin SMS do hệ thống trả về thông báo về gói cước mà thuê bao đăng ký đang sử dụng.
- Thời gian gửi thông báo: 08h00 – 22h00.
- Đối với gói cước Ngày/Tuần: Gửi tin nhắn thông báo gói cước đang sử dụng 7 ngày một lần tính từ ngày thuê bao đăng ký thành công gói cước.
- Đối với gói cước Tháng: Gửi tin nhắn thông báo gói cước đang sử dụng 30 ngày một lần tính từ ngày thuê bao đăng ký thành công gói cước.